Top 10 Sách Thai Giáo Dành Cho Bà Bầu - Giáo Trình Thai Giáo Hay Nhất

12 thg 9 2019 21:22

Để tiến hành thai giáo cho các bé từ trong bụng mẹ, có rất nhiều cách khác nhau như dùng ánh sáng, âm thanh, ngôn ngữ, dinh dưỡng… Không chỉ thế, các mẹ bầu còn có thể dùng đến sách thai giáo với những bí quyết thực hành thai giáo hiệu quả được đúc kết từ nhiều chuyên gia. Và trong bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đầu sách hay nên đọc để quá trình thai giáo diễn ra thuận lợi. 

Sách Thai Giáo Theo Chuyên Gia (280 ngày, Mỗi ngày đọc 1 trang)

Một trong những cuốn sách thai giáo mà các bà bầu nên đọc chính là là cuốn Thai Giáo Theo Chuyên Gia vừa vặn trong 280 ngày mang thai của mẹ. Trong cuốn sách này là tập hợp các phương pháp thai giáo quan trọng hỗ trợ mẹ thai giáo cho con một cách hợp lý nhất.

Sách Thai Giáo Theo Chuyên Gia - 280 ngày

Sách Thai Giáo Theo Chuyên Gia - 280 ngày

Mỗi ngày trôi qua, mẹ lại học hỏi và áp dụng thêm một cách thai giáo mới lạ, giúp cho cả quá trình thai giáo thai nhi luôn tràn đầy sự hứng thú, mới mẻ. Nhờ đó, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán mà còn tạo điều kiện để bé yêu phát triển toàn diện.

Thêm vào đó, các mẹ bầu cũng không gặp phải nhiều khó khăn khi thực hiện bởi từng cách thai giáo trong đây đều được chỉ ra một cách đầy đủ, chi tiết và dễ hiểu. Chắc chắn rằng sau khi đọc cuốn sách thai giáo này, mẹ sẽ có được những giây phút hạnh phúc cùng con cho đến ngày bé chào đời.

Giá tham khảo: 49.000đ

Sách Phương Pháp Giáo Dục Con Của Người Do Thái của Trần Hân dành cho các bậc phụ huynh

Ngoài cuốn thai giáo trên, mẹ bầu cũng có thể sử dụng sách Phương Pháp Giáo Dục Con Của Người Do Thái để tìm hiểu về cách dạy con của người dân nước này. Từ lâu, người Do Thái đã nổi tiếng là có nhiều cách dạy con khoa học và rất hiệu quả. 

Cho nên, cuốn thai giáo cho bé từ trong bụng mẹ này cũng sẽ rất hữu ích giúp thai nhi có được khả năng tư duy nhạy bén, có được lối suy nghĩ thông minh và biết cách xử trí các tình huống trong xã hội sau này. 

Ngoài ra, có một nền giáo dục khác cũng phát triển không kém Do Thái, đó là cách thai giáo của người Nhật.

Giá tham khảo: 43.400đ

Sách Thai Giáo với Phương Pháp Khoa Học Dạy Con Từ Trong Bụng Mẹ 

Mong ước con cái khỏe mạnh, thành công luôn là điều mà các bậc phụ huynh luôn hướng tới. Cũng vì điều này mà những người làm cha làm mẹ luôn hết lòng hỗ trợ để con có thể bước đi thuận lợi trên con đường trưởng thành của mình.

Đầu sách Phương Pháp Khoa Học Dạy Con Từ Trong Bụng Mẹ

Đầu sách Phương Pháp Khoa Học Dạy Con Từ Trong Bụng Mẹ

Nhưng không phải ai cũng hiểu được, việc giáo dục con từ sớm là rất quan trọng. Không phải đợi đến khi bé được 3 hay 4 tuổi mà phải dạy ngay từ khi bé còn chưa chào đời. Để làm được như vậy, mẹ cần tham khảo các phương pháp thai giáo trong các đầu sách tốt nhất. 

Và sách Phương Pháp Khoa Học Dạy Con Từ Trong Bụng Mẹ này sẽ là một lựa chọn phù hợp. Từ việc áp dụng các phương pháp dạy bé này, thai nhi sẽ phát triển tư duy và tâm sinh lý một cách ổn định nhất. Hơn nữa, thai giáo còn là sợi dây kết nối tình cảm giữa mẹ và bé để hai mẹ con gắn bó với nhau hơn. 

Giá tham khảo: 80.240đ

Sách thai giáo Bố Kể Con Nghe - Cẩm nang dành cho mẹ bầu & thai nhi dành cho các ông bố

Nếu các cuốn sách khác là sự chia sẻ về các phương pháp thai giáo hiệu quả thì Bố Kể Con Nghe lại là sự sẻ chia những câu chuyện thực tế đầy ý nghĩa. Nhờ có những câu chuyện này, thai nhi sẽ phần nào cảm nhận được tình yêu thương bao la mà bố mẹ dành cho mình. 

Để rồi từ đó, tình cảm giữa vợ với chồng, giữa bố mẹ và con cái ngày càng gắn bó, yêu thương nhau hơn. Bé sau này sinh ra sẽ có được tâm hồn biết thương yêu, cảm thông, chia sẻ cũng như hình thành nên nhiều phẩm chất tốt đẹp khác ngay từ những giây phút đầu đời này. 

Các ông bố cũng như thai nhi sẽ không hề thấy nhàm chán bởi sự đa dạng trong nội dung cũng như cách đặt tựa đề rất độc đáo và tràn đầy cảm xúc. 

Chẳng hạn như Con Yêu, Hãy Cùng Bố Cảm Nhận Những Điều Kỳ Diệu Của Cuộc Sống Này Nhé; Con Yêu Ơi, Cuộc Sống Của Chúng Ta Đẹp Đẽ Biết Bao; Con Yêu Ơi, Hãy Cùng Bố Dạo Chơi Giữa Biển Khơi Âm Nhạc; Con Yêu, Bố Mẹ Chờ Mong Con Tới… Ngoài cuốn Bố Kể Con Nghe này, các bà mẹ cũng có thể sắm cho mình một cuốn Mẹ Kể Con Nghe với nhiều câu chuyện hay để đọc cho bé nghe.

Giá tham khảo: 51.000đ

Sách thai giáo Đếm Ngược Tới Ngày Gặp Con Yêu của Susan Magee

Khi mang thai, xen lẫn những cảm xúc hồi hộp, hạnh phúc là không ít những lo lắng của các mẹ bầu. Bởi sự xuất hiện của một sinh linh cũng đồng nghĩa với bao trách nhiệm để nuôi dưỡng bé theo cách tốt nhất. 

Từ những nỗi băn khoăn này, tác giả đã viết nên cuốn sách thể hiện một cách đầy đủ và chân thực nhất cũng như những giải đáp cho từng vấn đề. Nhờ đó, mẹ sẽ giải tỏa được những muộn phiền và tạo cảm giác thoải mái, an tâm.

Sách thai giáo Đếm Ngược Tới Ngày Gặp Con Yêu

Sách thai giáo Đếm Ngược Tới Ngày Gặp Con Yêu

Với cuốn sách này, mẹ sẽ từ từ trải qua thời kỳ mang thai đầy nhẹ nhàng, trả lời được các thắc mắc từ ngày đầu tiên mang thai cho đến khi mẹ vượt cạn. Tất cả đều thể hiện rõ ngay từ tiêu đề như Liệu Mình Sẽ Thực Sự Sẽ Trở Thành Một Bà Mẹ Tốt; Liệu Mình Vừa Có Thể Làm Tốt Công Việc Vừa Chăm Sóc Con Không… 

Giá tham khảo: 69.300đ

Sách thai giáo Chào Con! Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng - Bác sĩ riêng của bé yêu

Không dùng những câu chuyện, không dùng các phương pháp thai giáo để giáo dục con, “Chào Con! Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng” này lại hướng nhiều về việc cung cấp kiến thức chăm sóc thai nhi được chia làm 3 phần. 

Ở phần đầu tiên của cuốn sách, bố mẹ sẽ được tìm hiểu về từng khâu chăm sóc em bé như tắm, mặc đồ, bú sữa mẹ, những việc cần làm khi bé chưa rụng rốn… Còn phần thứ sẽ là những biểu hiện thường gặp của bé và cách xử lý như rụng tóc theo hình vành khăn, bé bị hăm tã, bệnh vàng da… 

Phần thứ 3 sẽ chuyên về chia sẻ những triệu chứng tâm lý của mẹ, những thói quen có hại của ba giúp mọi người hiểu được, có biện pháp thay đổi để ngăn chặn những tác hại xấu có thể xảy ra và cũng là để bồi đắp tình cảm của ba với mẹ, bố mẹ với con cái một cách khắng khít hơn. 

Giá tham khảo: 63.000đ

Sách thai giáo Dạy Trẻ Về Thế Giới Xung Quanh

Những cuốn sách thai giáo không chỉ hỗ trợ mẹ trao yêu thương tới con cái mà còn là để chỉ dạy cho bé về mọi thứ xung quanh. Với cuốn sách Dạy Trẻ Về Thế Giới Xung Quanh này, bé sẽ được nhận biết từng sự vật đang tồn tại bên ngoài bụng mẹ. Từ những cái cây, con vật cho đến từng khái niệm cụ thể, sách thai giáo này đều thể hiện được rõ nét từ lý thuyết cho đến thực tế.

Dạy Trẻ Về Thế Giới Xung Quanh

Dạy Trẻ Về Thế Giới Xung Quanh

Nếu như bố mẹ có thể nắm được các lý thuyết từ cuốn Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn của Ibuki thì cuốn Dạy trẻ về thế giới xung quanh lại thiên nhiều về thực hành để mẹ có thể áp dụng ngay cho bé. Thêm nữa, trong sách còn có hướng dẫn dùng Flashcard để dạy các kiến thức cho con từ nhiều chủ đề đa dạng.

Giá tham khảo: 45.880đ

Sách thai giáo Chờ Đến Mẫu Giáo Thì Đã Muộn của Ibuka Masaru

Nếu được hỏi, cuốn thai giáo nào dễ đọc, dễ hiểu nhất thì đó chính là Chờ Đến Mẫu Giáo Thì Đã Muộn Rồi của tác giả Ibuka Masaru. Thay vì phải đặt nặng vấn đề qua nhiều lý thuyết khô khan như một số đầu sách khác, cuốn sách này lại chỉ áp dụng cách viết đơn giản, dễ hiểu nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin.

Nhờ đó, các ông bố bà mẹ sẽ hiểu được và tự mình giải đáp mọi khúc mắc bấy lâu. Với đầu sách thai giáo hữu hiệu này, bạn sẽ dễ dàng giáo dục thai nhi từ trong bụng mẹ. 

Giá tham khảo: 47.000đ

Sách Chăm Sóc Thai Nhi của Carol Cooper dành cho mẹ bầu

Trong số người thân trong gia đình, mẹ là người hiểu rõ nhất, cảm nhận chính xác nhất về tình hình thai nhi. Hơn nữa, những xúc cảm hạnh phúc xen lẫn lo lắng của mẹ từ khi bé mới hình thành, lớn lên, chào đời đến khi tập đi, tập nói… luôn được mẹ thể hiện đầu tiên và bé con của bạn là người trực tiếp nhận thấy rõ ràng nhất.

Thai giáo bằng cuốn sách Chăm Sóc Thai Nhi của Carol Cooper
Thai giáo bằng cuốn sách Chăm Sóc Thai Nhi của Carol Cooper

Và cũng chính thai nhi là người chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ tâm lý của mẹ. Mẹ vui thì bé cũng vui còn mẹ buồn thì bé cũng buồn. Với mục đích để các bà mẹ có được kiến thức đúng về cách chăm sóc con cũng như hiểu hơn vai trò của bố mẹ với con cái, Carol Cooper đã viết nên cuốn sách này.

Giá tham khảo: 28.271đ

Cuốn Cẩm Nang Mang Thai & Sinh Con để mẹ thai giáo cho bé

Ở cuốn sách này, tác giả đã thể hiện chi tiết một cách sinh động và thực tế các kiến thức mang thai và sinh con dành cho mẹ. Khi đọc đầu sách này, các bà mẹ sẽ hiểu hơn về việc mang thai, sinh nở, quá trình thụ thai, tiền sản, vấn đề vô sinh, đột biến gen, các bệnh lý, cảm xúc của mẹ và bé, vấn đề ăn uống… theo hai góc độ mẹ và thai nhi.

Giá tham khảo: 118.000đ

Kết luận

Những đầu sách thai giáo này không chỉ cung cấp cho bạn các phương pháp thai giáo hiệu quả để thai nhi phát triển và khỏe mạnh ngay từ khi chưa chào đời mà còn giúp bạn hiểu hơn việc giáo dục con cái đúng cách quan trọng đến thế nào. Từ cách làm này, con bạn sau này không chỉ thông minh về trí tuệ mà còn là một người có đức cho xã hội.

Nguồn tham khảo

 

Bài viết cùng chủ đề thai giáo:

Tin tức liên quan

Những thực phẩm giúp thai nhi thông minh mà mẹ bầu nên ăn

Những thực phẩm giúp thai nhi thông minh mà mẹ bầu nên ăn

10 thg 3 2023 14:15

3 tháng đầu là giai đoạn quan trọng trong quá trình mang thai. Trong thời kỳ này, một số thực phẩm được cho là có thể giúp cải thiện sự phát triển trí não của thai nhi. Dưới đây là những thực phẩm mẹ bầu nên ăn để giúp con thông minh.
Đọc tiếp
Tư Thế Ngồi Cho Bà Bầu Ba Tháng Đầu - Ba Tháng Giữa - Ba Tháng Cuối

Tư Thế Ngồi Cho Bà Bầu Ba Tháng Đầu - Ba Tháng Giữa - Ba Tháng Cuối

26 thg 8 2020 21:40

Tư thế ngồi cho bà bầu 3 tháng đầu, 3 tháng giữa và 3 tháng cuối đều thực sự rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và sức khỏe của em bé. Vì thế, các mẹ cần chú ý ngồi và đứng đúng cách nhé.
Đọc tiếp
Những Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Cuối, Bé Sinh Ra Khỏe Mạnh Thông Minh

Những Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Cuối, Bé Sinh Ra Khỏe Mạnh Thông Minh

26 thg 8 2020 18:27

Trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối là những loại trái tăng cường nước ối, giúp nước ối trong, dễ đẻ, tăng cường sức đề kháng mà không làm bà bầu bị tăng cân, không bị táo bón, thai nhi khỏe mạnh và thông mình. Dưới đây là các loại trái cây mà mẹ bầu 3 tháng cuối nên ăn.
Đọc tiếp
Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Giữa Giúp Mẹ Khỏe Con Khôn

Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Giữa Giúp Mẹ Khỏe Con Khôn

26 thg 8 2020 18:13

Trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng giữa, giúp mẹ bầu giảm đau lưng, chuột rút, táo bón, tăng sức đề kháng và tốt cho sự phát triển của thai nhi. Dưới đây là 10 loại trái cây tốt nhất cho các mẹ bầu nhé.
Đọc tiếp
Có Nên Tắm Nắng Cho Trẻ Sơ Sinh - Kiến Thức Mẹ Buộc Phải Biết

Có Nên Tắm Nắng Cho Trẻ Sơ Sinh - Kiến Thức Mẹ Buộc Phải Biết

26 thg 8 2020 18:07

Có nên tắm nắng cho trẻ sơ sinh không? Tắm nắng cho trẻ sơ sinh như thế nào mới đạt được kết quả tốt nhất? Dưới đây là những kiến thức có thể bạn chưa biết, vì thế bạn nên đọc hết đừng bỏ qua phần nào nhé.
Đọc tiếp
My title page contents