Vitamin Tổng Hợp Cho Bà Bầu Procare - Tác Dụng, Cách Uống, Giá Bao Nhiêu?

13 thg 12 2019 12:04

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Procare là một sản phẩm cung cấp các dưỡng chất quan trọng như sắt, canxi, axit folic, các loại vitamin, omega 3 giúp tăng cường sức khỏe của mẹ và giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh. Vậy, viên uống Procare có tác dụng cụ thể như thế nào, cách uống ra sao, giá thành bao nhiêu...Mời các bạn tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Procare có mấy loại?

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Procare có 2 loại như hình

Viên uống procare cho bà bầu có 2 loại là: Viên uống tổng hợp Procare (PM Procare) và Viên uống Procare Diamond (PM Procare Diamond). Trong đó, 

  •  Viên uống tổng hợp Procare chứa 18 thành phần dưỡng chất cần thiết cho thai phụ. Một số thành phần thấp hơn liều khuyến cáo đưa vào cơ thể hàng ngày do đã tính toán tới lượng bổ sung các chất đó từ nguồn thực phẩm nhằm tránh dư thừa. Viên uống Procare thích hợp cho nhóm đối tượng phụ nữ có chế độ ăn tương đối cân bằng, không bị mắc bệnh lý đặc biệt do thiếu hụt dinh dưỡng trước khi mang thai.
  •  Viên uống Procare Diamond: là công thức phát triển từ PM Procare. Viên uống PM Procare Diamond có tăng cường thêm một số chất như DHA, EPA, acid folic, Iod, Sắt, Canxi…phù hợp với nhóm đối tượng có chế độ dinh dưỡng chưa được tốt, hoặc kém hấp thu; các trường hơp thai to, đa thai, nguy cơ sinh non..

Tác dụng của viên uống Procare

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Procare là thuốc bổ dành cho bà bầu được sản xuất tại Australia. Sản phẩm dùng được cho cả mẹ sau sinh với nhiều công dụng như:  

  •  Cung cấp các vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho bà bầu và mẹ sau sinh như: sắt, canxi, axit folic, DHA, EPA....giúp bạn khỏe mạnh, , cải thiện sức khỏe tim mạch, cung cấp  chất chống oxy hóa từ đó chống lão hóa, giúp da không bị sạm trong thời thai kỳ, giải quyết tốt vấn đề thiếu dinh dưỡng cho người mẹ.
  •  Đặc biệt, viên uống Procare giúp cho thai nhi phát triển toàn diện về hệ xương, hệ tuần hoàn, hệ thống các chi, não bộ, thần kinh, khả năng miễn dịch.

Cách uống viên sắt Procare

Bạn nên sử dụng 1 viên vitamin tổng hợp cho bà bầu Procare  mỗi ngày trong hoặc sau khi ăn hoặc theo sự hướng dẫn của bác sỹ.

Để đảm bảo tốt nhất, bạn nên uống thuốc Procare ngay từ khi bạn chuẩn bị mang thai ( uống trước 3 tháng đầu mang thai), trong khi mang thai và ngay cả khi vừa sinh xong nữa nhé.

Uống 2 viên procare 1 ngày có được không?

Nhiều mẹ trong quá trình mang thai bị thiếu sắt, thiếu canxi và thắc mắc không biết có nên uống 2 viên Procare 1 ngày được không. Điều này tùy vào kết quả xét nghiệm. Nếu thực đơn hàng ngày của bạn nghèo dinh dưỡng, cơ thể thiếu nhiều chất thì có thể uống 2 viên 1 ngày. Nhưng nếu chỉ thiếu canxi, sắt thì nên uống 1 viên Procare và uống viên canxi và viên sắt ngoài nữa. Dù thế nào, bạn cũng cần bác sĩ chỉ định chứ không nên uống theo cảm tính của mình nhé.

Uống 2 viên vitamin tổng hợp cho bà bầu Procare chỉ khi cơ thể quá thiếu chất

 Có nên uống Procare và viên sắt chung với nhau không?

Trong quá trình mang thai, mỗi ngày mẹ bầu cần bổ sung khoảng 27-30mg sắt nguyên tố từ viên uống và thực phẩm. Trong sản phẩm PM Procare có chứa 5mg sắt nguyên tố, nên bạn cần ăn thêm 1-2 lạng thịt cá, rau củ quả có chứa sắt là hợp lý. Như vậy, bạn sẽ tránh được táo bón hay bệnh lý dạ dày.  

Còn nếu không, các bạn có thể sử dụng PM Procare diamond với hàm lượng sắt lên tới 24mg, đáp ứng 80% nhu cầu sắt cho cơ thể, phần còn lại bạn có thể dễ dàng bổ sung từ thực phẩm hàng ngày. 

Trong trường hợp cơ thể bạn bị thiếu sắt trầm trọng, được bác sĩ chỉ định thì có thể uống 1 viên Procare và 1 viên sắt. 

Nên uống viên Procare vào lúc nào?

Theo nhà sản xuất, bạn nên uống viên Procare trong hoặc sau bữa ăn. Vậy nên bạn có thể uống vào bữa sáng, bữa trưa hay bữa chiều tối đều được. Tuy nhiên, do trong viên uống có chứa nhiều loại Vitamin và khoáng chất như Vitamin C, I-ốt... (những chất có thể tạo cảm giác tỉnh táo) nên uống vào thời điểm sau bữa ăn sáng là tốt nhất vì không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ như việc uống vào buổi tối. 

Nên uống Vitamin tổng hợp cho bà bầu Procare trong và sau khi ăn xong

Viên uống procare giá bao nhiêu?

Mặc dù PM Procare và PM Procare Diamond đều là sản phẩm của Maxbiocare – Úc, được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam dưới sự quản lý của Bộ Y tế. Sản phẩm cũng chịu sự quản lý chặt chẽ của nhà nước về giá bán nên các nhà phân phối không được phép bán cao hơn hoặc thấp hơn giá quy định.

Tuy nhiên, giá bán của thuốc PM Procare và PM Procare Diamond cũng có sự chênh lệch giữa các nhà thuốc là do chính sách về giá, sự cạnh tranh và định hướng phát triển riêng của mỗi nhà thuốc khi phân phối các sản phẩm đã có uy tín trên thị trường. 

Qua khảo sát, chúng tôi nắm được giá bán của thuốc PM Procare thường dao động từ 230,000 - 250,000/lọ, PM Procare Diamond có giá bán dao động từ 320,000 - 350,000/lọ.

Thuốc PM Procare/PM Procare diamond được bán trực tiếp tại hầu hết các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Các bạn có thể tới nhà thuốc lớn trên địa bàn hoặc tham khảo Danh sách đại lý chính bán Procare để tìm mua sản phẩm.

Thành phần viên uống Procare?

Các thành phần dưỡng chất có trong viên uống tổng hợp cho bà bầu Procare đóng vai trò rất quan trọng với cơ thể mẹ và bé, tiêu biểu là:

  • Axit Folic.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu procare có chứa axit folic cần thiết cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi /em bé. Giảm nguy cơ bị khuyết tật ống thần kinh bao gồm cả tật nứt đốt sống. Cần cho quá trình tổng hợp DNA và cần cho sự tăng trưởng và phân chia tế bào nhanh.

  • Dầu cá ngừ đại dương (Omega-3, DHA/EPA – triglylcerides)

Đây là thành phần rất quan trọng đối với sự phát triển của não bộ, mắt, hệ miễn dịch, và hoạt động chức năng của thai nhi và trẻ sơ sinh. Sản phẩm có chứa nhiều DHA, EPA trong thời gian mang thai sẽ giảm nguy cơ sinh non. Hơn nữa, việc bổ sung DHA, EPA ở các bà mẹ mang thai hoặc cho con bú làm giảm nguy cơ mắc chứng rối loạn hành vi và học tập, dị ứng ở trẻ em, và hỗ trợ chức năng nhận thức cho trẻ và hỗ trợ sức khỏe tim mạch, tâm thần và làn da của mẹ.

Ngoài ra, tỷ lệ DHA/EPA tương đương 4/1, là tỷ lệ vàng thích hợp bổ sung cho phụ nữ có thai, cho con bú và phát triển hệ thần kinh của trẻ ngay từ trong bụng mẹ. Dạng DHA, EPA trong PM Procare có tới trên 90% là dạng Triglycerides có khả năng hấp thu cao nhất trong các loại dầu cá.

  • Iốt

Thành phần i ốt giúp hành vi vận động tâm thần ở trẻ tốt hơn, và ngăn ngừa các rối loạn do thiếu Iốt (bao gồm: trí tuệ chậm phát triển và chứng đần độn). Cần cho sự phát triển não bộ, và cho sự tăng trưởng, chuyển hóa và phát triển toàn diện của thai nhi/trẻ sơ sinh. Giúp bảo vệ chống lại những rối loạn và suy tuyến giáp do sự thiếu hụt iốt.

  • Canxi & Vitamin D

Canxi và Vitamin D là 2 chất vô cùng cần thiết cho sự hình thành và phát triển xương và răng của thai nhi và trẻ sơ sinh. Giảm nguy cơ loãng xương sau này. Có thể ngăn ngừa tăng huyết áp do thai kỳ (huyết áp cao) và sinh non.

  • Sắt

Thành phần Sắt có trong vitamin tổng hợp cho bà bầu Procare rất cần cho sự phát triển não bộ của thai nhi và cho sự hình thành tuần hoàn máu của nhau thai và thai nhi. Giảm nguy cơ sinh nhẹ cân, và sức khỏe sơ sinh kém (tối ưu sức khỏe của trẻ khi mới sinh). Giảm nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt ở mẹ.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Procare có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng

  • Magie

Cần cho sự hình hành xương, protein và axit béo. Cần thiết để chuyển hóa vitamin D.

  • Kẽm

Giảm nguy cơ sinh non. Cần thiết cho sự tăng trưởng tế bào và phát triển toàn diện ở thai nhi và trẻ sơ sinh.

  • Betacarotene

Cần thiết cho sự phát triển thị lực / võng mạc ở thai nhi và trẻ sơ sinh đang bú mẹ. Tiền chất của Vitamin A, nguồn bổ sung Retinol an toàn hơn vitamin A. Bảo vệ các chất chống oxi hóa ở mẹ và bé.

  • Các vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B6 & B12)

Cần thiết cho sức khỏe của những người sắp làm mẹ và những bà mẹ đang cho con bú.

  • Vitamin C

Tăng cường sự hấp thu sắt và là chất chống oxi hóa tự nhiên. Cần thiết cho quá trình sản sinh collagen. Cần cho sự chuyển hóa, hoạt động chức năng, tăng trưởng, miễn dịch cơ thể và phát triển tế bào nói chung ở thai nhi và trẻ sơ sinh.

  • Vitamin E

Quan trọng đối với sự phát triển và sức khỏe của hệ miễn dịch và làn da. Chất chống oxi hóa cần để bảo vệ võng mạc và phổi của trẻ sơ sinh vì chúng phải thích nghi với môi trường mới sau khi ra đời.

Kết luận

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Procare là một trong những sản phẩm bổ sung dưỡng chất cần thiết cho bà bầu trước, trong và sau khi mang thai. Chính vì vậy, nó rất tốt cho sức khỏe của bà bầu. Sản phẩm được nhập khẩu từ Úc là một đất nước có quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về các sản phẩm dược phẩm nên bạn hãy yên tâm khi mua Procare. Tuy nhiên, thị trường Việt Nam đã xuất hiện hàng giả nên bạn cần hết sức cẩn trọng khi mua. Tốt nhất, nên chọn những nơi uy tín, có giấy phép kinh doanh để mua hàng. Trước khi mua nên kiểm tra mã vạch, tem mác và hạn sử dụng nhé. Chúc các bạn mẹ tròn con vuông nhé!

Xem thêm:

Vitamin Tổng Hợp Cho Bà Bầu Của Nhật Loại Nào Tốt Nhất?

Nguồn tham khảo

https://procarevn.vn/questions/uong-thuoc-procare-vao-thoi-gian-nao-trong-ngay-la-tot-nhat/

http://ehospital.vn/chi-dinh-va-lieu-dung-thuoc-procare-22206.html

Tin tức liên quan

Những thực phẩm giúp thai nhi thông minh mà mẹ bầu nên ăn

Những thực phẩm giúp thai nhi thông minh mà mẹ bầu nên ăn

10 thg 3 2023 14:15

3 tháng đầu là giai đoạn quan trọng trong quá trình mang thai. Trong thời kỳ này, một số thực phẩm được cho là có thể giúp cải thiện sự phát triển trí não của thai nhi. Dưới đây là những thực phẩm mẹ bầu nên ăn để giúp con thông minh.
Đọc tiếp
Tư Thế Ngồi Cho Bà Bầu Ba Tháng Đầu - Ba Tháng Giữa - Ba Tháng Cuối

Tư Thế Ngồi Cho Bà Bầu Ba Tháng Đầu - Ba Tháng Giữa - Ba Tháng Cuối

26 thg 8 2020 21:40

Tư thế ngồi cho bà bầu 3 tháng đầu, 3 tháng giữa và 3 tháng cuối đều thực sự rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và sức khỏe của em bé. Vì thế, các mẹ cần chú ý ngồi và đứng đúng cách nhé.
Đọc tiếp
Những Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Cuối, Bé Sinh Ra Khỏe Mạnh Thông Minh

Những Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Cuối, Bé Sinh Ra Khỏe Mạnh Thông Minh

26 thg 8 2020 18:27

Trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối là những loại trái tăng cường nước ối, giúp nước ối trong, dễ đẻ, tăng cường sức đề kháng mà không làm bà bầu bị tăng cân, không bị táo bón, thai nhi khỏe mạnh và thông mình. Dưới đây là các loại trái cây mà mẹ bầu 3 tháng cuối nên ăn.
Đọc tiếp
Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Giữa Giúp Mẹ Khỏe Con Khôn

Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Giữa Giúp Mẹ Khỏe Con Khôn

26 thg 8 2020 18:13

Trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng giữa, giúp mẹ bầu giảm đau lưng, chuột rút, táo bón, tăng sức đề kháng và tốt cho sự phát triển của thai nhi. Dưới đây là 10 loại trái cây tốt nhất cho các mẹ bầu nhé.
Đọc tiếp
Có Nên Tắm Nắng Cho Trẻ Sơ Sinh - Kiến Thức Mẹ Buộc Phải Biết

Có Nên Tắm Nắng Cho Trẻ Sơ Sinh - Kiến Thức Mẹ Buộc Phải Biết

26 thg 8 2020 18:07

Có nên tắm nắng cho trẻ sơ sinh không? Tắm nắng cho trẻ sơ sinh như thế nào mới đạt được kết quả tốt nhất? Dưới đây là những kiến thức có thể bạn chưa biết, vì thế bạn nên đọc hết đừng bỏ qua phần nào nhé.
Đọc tiếp
My title page contents