Lời chúc cho bà bầu sắp sinh

06 thg 1 2018 11:22


Quá trình mang thai vất vả, những đau đớn và một lần dạo qua cổng tử thần là những điều mà bất kì thai phụ nào trên đời đều đã từng trải qua. Thế nên nếu có thể, hãy dành những lời chúc cho bà bầu sắp sinh để có thể giúp họ an tâm hơn, bình tĩnh hơn cho lần vượt cạn sắp tới.


Phụ nữ đều là những thiên thần xinh đẹp và cần được yêu thương nhất trên thế giới này – nhất là khi họ sắp sinh cho bạn những đứa con kháu khỉnh, khỏe mạnh. Thế nên đừng tiếc gì một lời chúc cho bà bầu sắp sinh vô cùng đơn giản nhưng lại khiến họ an tâm vô cùng.


Những lời chúc cho bà bầu sắp sinh tốt đẹp nhất:

lời chúc cho bà bầu sắp sinh

Xem thêm: 5 cách giúp mẹ sinh thường nhanh mà không đau


1.Hãy khen họ vẩn rất xinh đẹp khi mang thai.


Phụ nữ rất nhạy cảm với bề ngoài của mình và cách mà người khác đánh giá về vẻ ngoài của họ. Khi mang thai, sự nhạy cảm này sẽ còn tăng lên gấp nhiều lần do các ảnh hưởng của triệu chứng mang thai và phát tướng. Thế nên đừng keo kiệt những lời khen về ngoại hình hay những lời chúc xinh đẹp nhé.


Bạn có thể biến tấu hàm nghĩa lời chúc cho bà bầu sắp sinh này theo các câu chúc khác nhau, ví dụ như: “Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp như bây giờ.”, “Chúc con của bạn có thể kế thừa được nét đẹp tuyệt vời của bạn”, “Chúc bạn luôn xinh đẹp, mạnh mẽ và khỏe mạnh như hiện tại”.

Tham khảo thêm: Bà bầu cần gi trong 3 tháng cuối thai kỳ

                             Danh sách những đồ dùng cần thiết cho trẻ sơ sinh

                             Bí kíp chăm sóc trẻ sơ sinh trong 24h đầu sau sinh


2.Hãy chúc con của họ sẽ là những đứa trẻ rất tuyệt vời.


Bất kì người mẹ nào đều mong muốn con của mình lớn lên sẽ là những người tuyệt vời và xinh đẹp. Lời chúc cho bà bầu sắp sinh ý nghĩa nhất không phải là lời chúc dành cho mẹ mà chính là lời chúc dành cho con của họ.


Những lời chúc đơn giản như “Chúc con bạn sẽ là một đứa trẻ thông minh”, “Chúc con bạn trắng trẻo mập mạp và kháu khỉnh”, “Chúc bé ăn ngon, ngủ tốt, lớn lên biết yêu thương mọi người”, “chúc bé sinh ra thông minh, học giỏi”, đều là những lời chúc mà các mẹ rất thích đấy.


3.Hãy chúc họ “mẹ tròn con vuông”


Thai phụ sợ nhất điều gì khi mang thai? Là khi thời khắc đó đến và bạn phải đưa bé đến với thế giới này. Những lo lắng, bất an và khủng hoảng sẽ có thể được xoa dịu bằng những lời chúc tuy đơn giản nhưng có tác dụng trấn an thần kì, ví dụ như là “chúc bạn mẹ tròn con vuông”, “chúc bạn sinh sản thuận lợi”, “bạn chắc chắn sẽ sinh nở thành công”...


Hãy gửi tặng đến người vợ, người mẹ của mình những lời chúc tốt đẹp nhất trong danh sách các lời chúc cho bà bầu sắp sinh trên nhé. Chỉ cần một chút động viên và cổ vũ đơn giản như thế này cũng đã tiếp thêm cho họ vô vàn sức mạnh để chiến đấu trong lần vượt cạn sắp tới đấy.
 

Tin tức liên quan

Những thực phẩm giúp thai nhi thông minh mà mẹ bầu nên ăn

Những thực phẩm giúp thai nhi thông minh mà mẹ bầu nên ăn

10 thg 3 2023 14:15

3 tháng đầu là giai đoạn quan trọng trong quá trình mang thai. Trong thời kỳ này, một số thực phẩm được cho là có thể giúp cải thiện sự phát triển trí não của thai nhi. Dưới đây là những thực phẩm mẹ bầu nên ăn để giúp con thông minh.
Đọc tiếp
Tư Thế Ngồi Cho Bà Bầu Ba Tháng Đầu - Ba Tháng Giữa - Ba Tháng Cuối

Tư Thế Ngồi Cho Bà Bầu Ba Tháng Đầu - Ba Tháng Giữa - Ba Tháng Cuối

26 thg 8 2020 21:40

Tư thế ngồi cho bà bầu 3 tháng đầu, 3 tháng giữa và 3 tháng cuối đều thực sự rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và sức khỏe của em bé. Vì thế, các mẹ cần chú ý ngồi và đứng đúng cách nhé.
Đọc tiếp
Những Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Cuối, Bé Sinh Ra Khỏe Mạnh Thông Minh

Những Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Cuối, Bé Sinh Ra Khỏe Mạnh Thông Minh

26 thg 8 2020 18:27

Trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng cuối là những loại trái tăng cường nước ối, giúp nước ối trong, dễ đẻ, tăng cường sức đề kháng mà không làm bà bầu bị tăng cân, không bị táo bón, thai nhi khỏe mạnh và thông mình. Dưới đây là các loại trái cây mà mẹ bầu 3 tháng cuối nên ăn.
Đọc tiếp
Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Giữa Giúp Mẹ Khỏe Con Khôn

Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Bà Bầu 3 Tháng Giữa Giúp Mẹ Khỏe Con Khôn

26 thg 8 2020 18:13

Trái cây tốt cho bà bầu 3 tháng giữa, giúp mẹ bầu giảm đau lưng, chuột rút, táo bón, tăng sức đề kháng và tốt cho sự phát triển của thai nhi. Dưới đây là 10 loại trái cây tốt nhất cho các mẹ bầu nhé.
Đọc tiếp
Có Nên Tắm Nắng Cho Trẻ Sơ Sinh - Kiến Thức Mẹ Buộc Phải Biết

Có Nên Tắm Nắng Cho Trẻ Sơ Sinh - Kiến Thức Mẹ Buộc Phải Biết

26 thg 8 2020 18:07

Có nên tắm nắng cho trẻ sơ sinh không? Tắm nắng cho trẻ sơ sinh như thế nào mới đạt được kết quả tốt nhất? Dưới đây là những kiến thức có thể bạn chưa biết, vì thế bạn nên đọc hết đừng bỏ qua phần nào nhé.
Đọc tiếp
My title page contents