Để thai nhi khỏe mạnh, đủ chất ngay từ trong bụng mẹ

   Nhiều bà bầu cứ nghĩ rằng khi có thai thì nên ăn thật nhiều, càng nhiều càng tốt, để con càng to càng thích,. Thực tế thì đây là một quan niệm sai lầm bởi quan trọng nhất trong chế độ ăn uống là sự điều độ về số lượng, cân bằng, đủ chất và đa dạng thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày mới quan trọng các mẹ ạ!

Thực đơn dinh dưỡng dưới đây sẽ ít nhiều giúp các bà bầu cân bằng và đa dạng thực phẩm trong bữa ăn của mình để tốt cho mẹ và đủ dinh dưỡng cho bé

 

PROTEIN – 75 đến 100gr / ngày

để thai nhi khỏe mạnh

CANXI – 100ml / ngày

                                                     để thai nhi khỏe mạnh

SẮT – 27ml / ngày

để thai nhi khỏe mạnh

FPLATE & AXIT FOLIC – 6 đến 8 miligam / ngày

để thai nhi khỏe mạnh

VITAMIN C - 6 đến 8 miligam / ngày

để thai nhi khỏe mạnh

HẠN CHẾ ĂN

để thai nhi khỏe mạnh

BỆNH TỪ THỰC PHẨM

để thai nhi khỏe mạnh

CÁCH NGĂN BỆNH TỪ THỰC PHẨM

để thai nhi khỏe mạnh

 

4.5 sao, trên tổng số 211 lượt đánh giá.

Bình luận